Cách vẽ móng tay len - Xu hướng khiến tín đồ làm móng mê mẩn

Mùa đông đang đến gần cũng là lúc móng tay lên lên ngôi. Cùng xem cach ve mong tay khiến tín đồ làm móng mê mản này nhé!


Việc làm đẹp cho các đầu ngón tay cũng luôn thay đổi theo xu hướng như thời trang và trang điểm vậy. Vào những tháng cuối năm này, bên cạnh kiểu nail art ánh nhũ dành cho những dịp lễ hội, xu hướng móng tay len đang trở thành trào lưu hot nhất vào mùa se lạnh.

Sở dĩ xu hướng móng này có tên gọi móng tay len là bởi những hoạ tiết trang trí mô phỏng các hình dạng khác nhau của sợi len khi được đan/dệt lên áo. Kiểu móng tay thú vị này được thực hiện bằng cách chấm sơn móng tay dạng gel 3D, loại sơn có kết cấu dày hơn sơn móng bình thường lên bề mặt móng đã được sơn màu. Ngoài ra, bạn cũng có thể vẽ móng tay len với sơn thường nhưng sẽ phải lặp lại nhiều lần để những "sợi len" đạt được độ nổi nhất định. Tuy đòi hỏi chủ nhân phải có kỹ năng nhất định nếu muốn tự thực hiện nhưng kết quả nhận được rất đáng "đồng tiền bát gạo". Với xu hướng móng tay này, 10 đầu ngón tay như được "khoác" áo len trông vừa độc đáo lại vừa đáng yêu và hẳn không phải bàn cãi về độ sành điệu khi diện kiểu móng này cùng với áo len.

Hãy xem qua hình ảnh những mẫu móng tay len của các cô gái yêu làm đẹp trên thế giới thực hiện:

cách vẽ móng tay len

cách vẽ móng tay len 1

cách vẽ móng tay len 2

cách vẽ móng tay len 3

cách vẽ móng tay len 4

cách vẽ móng tay len 5

cách vẽ móng tay len 6

cách vẽ móng tay len 7

cách vẽ móng tay len 8

cách vẽ móng tay len 10



http://hocviennailcali.blogspot.com/2016/08/cach-ve-mong-tay-ep-on-gian-tai-nha-cho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét