Cách vẽ móng tay hình mèo cực yêu

Là cô nàng yêu mèo, vậy hẳn bạn không thể bỏ qua bộ móng hình mèo xinh xắn, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bạn muốn sở hữu ngay mẫu nail này nhưng chưa biết làm thế nào cho bộ móng không những xinh xắn mà còn không phải tốn tiền. Vậy hãy tham khảo cách vẽ móng tày hình mèo mà Nail  Cali hướng dẫn nhé!

Dụng cụ vẽ:
Sơn móng, sơn lót
Bàn chải lông nhỏ
Miếng dán đầu móng





Hướng dẫn cach ve mong tay hình mèo 

Bước 1: Lớp nền
Hãy bắt đầu với một lớp sơn nền, ở đây chúng tôi thích màu tinh tế, lấp lánh

Bước 2 : Lớp áo thứ hai
Hãy đặt một miếng dán móng tay ở phần gần chân móng, tô lớp sơn màu đen phần móng trên, sau đó gỡ miếng dán ra.

Bước 3: Định hình vóc dáng một chú mèo xinh xắn
Dùng một chiếc cọ nhỏ, vẽ hai hình tam giác nhỏ bằng lớp sơn màu đen. Chú mèo của bạn sẽ có một đôi tai trông thật xinh xắn, dễ thương.

Bước 4: Bắt đầu vẽ đến khuôn mặt chú mèo.
Sau khi lớp sơn bóng phủ lên lớp sơn màu đen đã khô. Bạn dùng cọ nhỏ, chấm qua lớp sơn màu trắng, tô điểm lên đó những họa tiết nhỏ xinh trở thành chiếc mũi, mắt, bộ râu của chú mèo. Bạn đã có một chú mèo xinh xắn nằm gọn trên móng tay bạn rồi đấy!

Bước 5: Lời khuyên cho bạn
Đối với các ngón tay còn lại, bạn có thể đặt miếng dán nhỏ ở phía đầu móng tay, và tô lớp sơn màu đen lên phần ngọn móng. Sau đó rút miếng dán ra, và chờ cho lớp sơn trở nên khô.

Bước 6: Lớp sơn phủ
Để bảo vệ lớp sơn móng tay hoàn hảo, họa tiết móng tay tuyệt vời, bạn nên phủ một lớp sơn lên trên, có thể là một lớp sơn bóng mỏng nhẹ nhàng.



Vậy là bạn đã có bộ móng hình mèo cực yêu, cực ngộ nghĩnh cho đôi bàn tay thêm xinh rồi đó. Hy vọng với bài hướng dẫn cách vẽ móng tay hình mèo này, chị em sẽ tô điểm cho bộ móng của mình thật nhanh và ưng ý. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện mẫu nail này để thể hiện sự khéo tay của mình với bạn bè.

Xem thêm các mẫu nail khác của Học viện Nail Cali tại đây: http://hocviennail.com/hinh-anh-video.html

Xem thêm:
Cách vẽ móng tay đẹp đơn giản tại nhà cho bạn gái
Dạy vẽ móng tay hình hoa lan cho bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét