Mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 2016 khiến các nàng mê tít

Nail đính đá luôn tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng, sự lôi cuốn tuyệt vời đối với chủ nhân của nó. Những thiết kế đa dạng với những hạt đá nhiều màu sắc, lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ. Với mẫu nail này, các nàng luôn tự tin tỏa sáng khi dự tiệc hoặc xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Nào hãy cùng Nail Cali chiêm ngưỡng mẫu nail đính đá tuyệt vời nhé!

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản

Bộ móng tay được sơn màu trắng hay màu nude rất phù hợp để đính đá. Những hạt đá được đính lên sẽ sáng lấp lánh, lung linh trên đôi bàn tay của các bạn.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 1

Mẫu nail màu đen hay xám khi được đính đá lên sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và huyền bí cho các bạn gái. Đây là mẫu nail tuyệt vời để xuất hiện trong những buổi dạ tiệc.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 2

Những nàng ưa thích phong cách móng tay cá tính có thể chọn lựa mẫu nail đính đá nhiều màu, nail nhọn kết hợp đính đá hay thêm thắt chi tiết đính đá ở 1 vài ngón tay thay vì tô điểm cả bàn tay.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 3

Sự kết hợp của móng tay đính đá và móng tay 3D tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn và giúp các bạn gái dễ dàng tạo nên bộ móng tay họa tiết độc đáo.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 4

Hết sức đơn giản và nhẹ nhàng với những mẫu móng tay đính đá kết hợp với kim tuyến, họa tiết ren. Với mẫu nail này, bạn có thể tô điểm cho móng tay của mình trong ngày cưới lẫn trong những bữa tiệc tùng.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 5

Điệu đà và cá tính mạnh mẽ với những mẫu nail đính đá kết hợp họa tiết da báo hay nail đính đá tạo hình trên toàn bộ móng tay.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 6

Móng tay màu pastel kết hợp với những hạt đá được đính một cách tinh tế tạo nên vẻ ngoài sanh trọng, tinh tế, phù hợp với những bạn tuổi teen.

mẫu nail đính đá đẹp đơn giản 7

Móng tay kiểu Pháp đính đá ở đường phân cách 2 màu sơn tạo nên bộ móng tay mềm mại, duyên dáng và tỏa sáng ngay cả những lúc đi dạo dưới trời nắng chói chang.

Nếu bạn yêu thích mẫu nail này, hãy đến với Nail Cali để được tham gia khóa học nail đính đá phù hợp nhất. Dù biết hay chưa biết gì về kiến thức nail, chúng tôi đều có thể giúp các bạn.

Xem thêm:
Những kiểu nail đính đá đẹp chuẩn gu cô nàng sang chảnh
Những kiểu vẽ Nail độc đáo cho mùa hè
Mẫu nail đẹp hình hoa cúc theo nàng đến công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét