Học cách vẽ móng tay hình đầu lâu

Móng tay đơn giản mà đẹp mắt là một trong những kiểu nail được chị em ưa chuộng. Họa tiết đầu lâu là một trong những kiểu nail như vậy, hơn nữa còn giúp chủ nhân thể hiện được cá tính. Không chỉ vậy, còn khiến người vẽ chứng tỏ được sự tinh tế, khả năng trong việc sáng tạo những mẫu nail độc - lạ. Cùng Nail Cali học cách vẽ móng tay hình đầu lâu nhé!

Học cach ve mong tay đẹp hình đầu lâu được thực hiện lần lượt theo những bước sau:

– Bước 1: Làm sạch móng, sau đó quét một lớp sơn dưỡng không màu lên toàn bộ bề mặt móng.
– Bước 2: Chọn một màu sơn tùy thích vẽ lên móng làm nền và để khô. Thông thường, cách vẽ móng tay đẹp nhất hình đầu lâu sẽ được kết hợp khéo léo giữa 2 màu sơn trắng và đen.
– Bước 3: Có rất nhiều kiểu hình vẽ đầu lâu bạn có thể tạo ra trên móng tay của mình.

Ví dụ: Bạn vẽ hình ma bằng sơn móng tay hình tròn màu trắng, sau đó thêm một hình chữ nhật nhỏ ngay phía dưới cũng có màu trắng để tạo thành miệng. Dùng sơn đen vẽ hai mắt, mũi và miệng.Vẽ thêm những đường kẻ sọc tạo thành răng cho hình đầu lâu.

Đôi lúc, bạn có thể sử dụng nhiều màu sơn để tạo nên những chiếc móng đầu lâu tinh nghịch thay vì những hình hài gớm ghiếc.


– Bước 4: Sau khi hoàn thành xong cách vẽ móng đơn giản này trên tất cả các móng, bạn quét thêm một lớp sơn bóng nữa lên trên bề mặt móng để móng chắc khỏe, giữ màu vẽ lâu hơn.

Vẽ hình đầu lâu là một trong những cách vẽ móng tay trong chương trình học tại Nail Cali. KHá đơn giản phải không các bạn? Tuy nhiên nếu bạn yêu thích những họa tiết phức tạp, chúng tôi sẽ giúp các bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều kiểu vẽ khác nữa tại đây: http://hocviennail.com/hinh-anh-video.html

Xem thêm:
Hướng dẫn học vẽ móng tay 3d cho nàng thêm sành điệu
Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá
Cách vẽ móng tay hình mèo cực yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét