Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá

Bạn yêu thích những mẫu móng lấp lánh, độc đáo và mới lạ? Vậy bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu nail lấy cảm hứng từ nàng tiên cá. Phong cách này được các chị em đánh giá cao bởi sự độc - lạ - đẹp và rất nữ tính. Cùng Nail Cali học cách vẽ móng tay đẹp này nhé!


Dụng cụ và nguyên liệu cần thiết
  • Toàn bộ bộ dụng cụ vẽ móng cơ bản với chổi, sơn, kìm bấm …
  • Sơn móng tay nhũ màu xanh dương và xanh lá cây.
  • Bút vẽ nét mảnh màu đen
  • Sơn lót dưỡng móng.
  • Ngọc trai nhân tạo hoặc các loại đá viên nhỏ chuyên dùng trang sức cho móng.
  • Cách vẽ móng tay đẹp mô phỏng phong cách nàng tiên cá

Phong cách vẽ móng tay này hoàn toàn lấy cảm hứng từ những nàng tiên cá trong truyện cổ tích, rất nữ tính và độc đáo. Mẫu móng này sử dụng những màu sắc gắn liền với biển, màu xanh của đuôi, lớp vảy, hay ngọc trai dựa trên cảm hứng đó.

Các bước thực hiện cách vẽ móng tay đẹp:

Bước 1: Sơn lớp lót dưỡng móng. Lớp lót dưỡng móng là cần thiết để bảo vệ móng tay tiếp xúc trực tiếp với hóa chất có trong sơn hay vẽ móng. Nó cũng giúp giữ màu sơn lâu phai đồng thời dễ dàng tẩy rửa khi bạn muốn.

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá

Bước 2: Sơn màu xanh dương lên ngón trỏ. Chú ý sơn thành nhiều lớp mỏng thay vì một lớp dày để khi tẩy rửa dễ dàng hơn.

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 1

Bước 3: Sơn màu xanh lá lên các ngón còn lại. Cũng sơn thành nhiều lớp mỏng, sơn đều tay để lấp đi các khuyết điểm trên móng tay nếu có.

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 3

Bước 4: Sơn màu xanh dương lên nửa bên trên của các móng tay đã sơn màu xanh lá. Điều này giúp trung hòa và tạo ra màu sắc pha trộn cho các móng.

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 4

Bước 5: Vẽ móng cho ngón nhẫn. Ngón nhẫn luôn được chọn để thực hiện các chi tiết vẽ nổi bật. Dùng bút vẽ màu đen nét mảnh vẽ kết hợp những chữ “C” trên ngón nhẫn và tạo ra lớp vảy giống như vảy cá (nên xem video để dễ dàng hình dung hơn trong bước này).

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 5

Bước 6: Gắn đá trang sức lên móng tay. Đổ một giọt keo chuyên dụng lên chân móng, dùng kẹp và gắn nhẹ nhàng từng hạt đá nhỏ lên vùng chân móng. Chỉ nên áp dụng cho ngón cái, ngón trỏ và ngón út. Bổ sung thêm các hạt chạy theo khóe móng tay và gắn theo ý tưởng của bạn nếu có.

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 6

Cuối cùng, móng tay của bạn sẽ trông như thế này :

Cách vẽ móng tay đẹp lấy cảm hứng từ nàng tiên cá 7

Để thực sự hóa thân thành nàng tiên cá trong truyện cổ tích, ngoài cách vẽ móng tay đẹp theo phong cách này, bạn có thể trang điểm thêm màu xanh và đỏ nơi mắt. Kết hợp thêm các phụ kiện đá dính kim tuyến làm trang sức rất thích hợp dự lễ hội hóa trang hoặc những bữa tiệc cần sự nổi bật.

Với những cô nàng đêm mê thời trang, yêu thích làm đẹp; họa tiết vẩy cá lấp lánh đã trở nên quá quen thuộc. Còn bạn thì sao? Bạn có biết bộ móng phong cách nàng tiên cá quyến rũ và hấp dẫn người nhìn đến dường nào không? Vậy đừng bỏ qua cơ hội tô điểm cho bộ móng và tỏa sáng với mẫu nail này nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn cách vẽ móng tay đẹp bằng cọ nét
Học vẽ móng tay bằng cọ nét cơ bản
5 mẫu nail đẹp cho móng tay xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét