5 mẫu nail đẹp cho móng tay xinh

Không chỉ làm đẹp cho làn da, mái tóc mà hiện nay làm móng cũng trở thành xu thế của chị em. Một bộ móng đẹp, xinh lung linh sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng tại bất cứ nơi vào. Vẻ đẹp của thiên nhiên luôn được các chuyên gia làm móng chắt lọc và lựa chọn những gì tinh túy nhất cho đôi bàn tay giúp các nàng thêm xinh và rạng rỡ hơn. Cùng Nail Cali tham khảo 5 mẫu nail đẹp cho móng tay xinh nhé!


Với 5 mẫu nail đẹp tuyệt vời này, nàng có thể lựa chọn cho mình phong cách ưng í nhất để tay trong tay cùng chàng tung tăng khắp mọi nơi nhé.

1. Mẫu nail xương rồng


5 mẫu nail đẹp


5 mẫu nail đẹp 1


5 mẫu nail đẹp 2

Ý tưởng chủ đạo của mẫu nail này chính là hình ảnh của cây xương rồng cực ấn tượng. Nó thật phù hợp với không gian mùa hè sôi động, khỏe khoắn.


2. Mẫu nail hình chú báo dễ thương


5 mẫu nail đẹp 3


5 mẫu nail đẹp 4


5 mẫu nail đẹp 5

Một chút tinh nghịch cho những nàng cá tính và năng động, luôn muốn thể hiện phong cách của mình ở bất cứ nơi đâu khi nàng xuất hiện. Vẻ đẹp của mẫu nail này cuốn hút người nhìn bởi gam màu thật trẻ trung và sôi động.


3. Mẫu nail hoa leo


mẫu nail đẹp

mẫu nail đẹp 1


mẫu nail đẹp 2

Trắng đen lại là tông màu chủ đạo cho thời trang nail tuyệt đẹp này. Bạn sẽ sở hữu mẫu nail mà hiếm người có để luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

4. Mẫu nail lá cọ xanh mát


mẫu nail đẹp 3


mẫu nail đẹp 4

Một cảm giác cực tươi mát với mẫu nail lá cọ này. Nó thật phù hợp cho những buổi dạo phố, đi biển và vui chơi cùng bạn bè. Chỉ cần ngắm nhìn đôi bàn tay của bạn thôi, cái nắng oi ả của mùa hè đã được xua tan hết.

5. Mẫu nail sắc hoa vàng dễ thương


mẫu nail đẹp 5


mẫu nail đẹp 6


mẫu nail đẹp 7

Nhẹ nhàng và tươi mát tới nao lòng. Nàng sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi đôi bàn tay mỏng manh xinh đẹp được chàng chiều chuộng và nâng niu. Hiệu ứng sắc đẹp mang tới thật cao khiến bất cứ ai cũng phải nao lòng.

Đây là 5 mẫu nail đẹp cho móng tay xinh. Chúc phái đẹp sẽ tìm được mẫu nail ưng í nhất cho mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét