Học vẽ móng tay bằng tăm vô cùng đơn giản

Những cách vẽ móng tỉ mỉ, phức tạp khiến bạn muốn phát hỏa vì tay nghề còn quá thấp hay đơn giản là bạn thấy ngán ngẩm với cách vẽ ấy? Vậy hãy thử ngay cách vẽ móng đơn giản bằng tăm này đi. Chắc chắn sẽ giúp bạn thấy thú vị đấy. Cùng Nail Cali học vẽ móng tay kiểu nail giọt nước bằng tăm nhé!

Nguyên liệu

Để học cách vẽ móng tay bằng tăm kiểu giọt nước đơn giản này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
- 1 lọ sơn màu đỏ
- 1 lọ sơn bóng
- Vài que tăm

học vẽ móng tay bằng tăm

Học cách vẽ móng tay bằng tăm

1. Trước hết bạn hãy cắt tỉa móng tay theo hình dáng mình mong muốn. Rửa sạch móng tay rồi lau khô. Tiếp đó sơn một lớp sơn bóng đều lên móng để làm nền và bảo vệ móng. Sau đó, nhúng tăm vào lọ sơn móng sao cho có một vài giọt sơn ở cuối đầu tăm.

học vẽ móng bằng tăm

2. Từ từ nhỏ một giọt sơn vào giữa móng rồi từ đó kéo hướng ra ngoài tạo thành một dòng giảm dần như hình minh họa nhé!

học vẽ móng tay bằng tăm đơn giản

3. Tiếp tục nhúng que tăm vào lọ sơn móng tay và lần lượt làm tương tự như bước 2 cho những giọt kế tiếp. Lưu ý: ở những giọt sau bạn nên làm thon hơn nhằm tạo hiệu quả cho toàn bộ mẫu.

học vẽ móng bằng tăm đơn giản

4. Cuối cùng, nhúng tăm vào lọ sơn và kéo một đường trên đầu móng. Đánh một lớp sơn nền giúp móng thêm sáng bóng. Lần lượt làm tương tự ở các móng còn lại.

học cách vẽ móng tay bằng tăm đơn giản

Thành phẩm

Cach ve mong tay giọt nước bằng tăm như thế này thật đơn giản phải không. Với cách vẽ này ai cũng có thể tự tay tạo cho mình một bộ móng đáng yêu đầy màu sắc, cho dù bạn có vụng về đến mấy. Nếu có thêm một chút khéo tay và sáng tạo, bạn hãy biến tấu màu sắc để có những bộ móng thật độc đáo nhé.

học cách vẽ móng tay bằng tăm

 vẽ móng tay bằng tăm

Hy vong với bài viết "Học vẽ móng tay bằng tăm vô cùng đơn giản" trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi làm móng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét